Microsoft mang tính năng AirDop của Apple lên Windows 10 Preview Build 17035 mới nhất

Lượt Xem 0 Nhận Xét


Microsoft đang làm việc để đưa một tính năng mới tương tự tới AirDrop của Apple vào bản Windows 10 Preview mới nhất. Tính năng này được gọi là "Near Share" tương tự như AirDrop của Apple, cho phép người dùng chia sẻ nội dung giữa Windows 10 và các sản phẩm của Apple.

Tính năng này đã được phát hành trong bản New Insider Preview Build 17035 cho Fast Ring Insiders. Tính năng "Near Share" cho phép người dùng máy tính Windows 10 có thể gửi và nhận các tệp qua Bluetooth.

Tùy chọn này đang được tích hợp như là một lựa chọn chia sẻ trong hệ điều hành và các ứng dụng như Photos, Edge… vv. Sẽ có thêm tùy chọn trong Trung tâm Hành động để có thể trực tiếp cho phép hoặc tắt đi.

Để chia sẻ nội dung với những người sử dụng máy tính Windows 10 bằng Bluetooth và Near Share, bạn chỉ cần nhấp vào nội dung và bấm vào tùy chọn Chia sẻ để chọn máy tính mà bạn muốn chia sẻ là xong.

Khi bạn nhấp vào tùy chọn chia sẻ, người được chia sẻ sẽ nhận được thông báo chấp nhận hoặc từ chối truyền tệp tin. Tùy chọn Near Share đang được thử nghiệm và sẽ nhận được một số cải tiến trong các bản cập nhật sắp tới trước khi phát hành chính thức bản Redstone 4 được lên kế hoạch vào đầu năm tới.

Nguồn windowslatest
Microsoft mang tính năng AirDop của Apple lên Windows 10 Preview Build 17035 mới nhất Peter Do 5 of 5
Microsoft đang làm việc để đưa một tính năng mới tương tự tới AirDrop của Apple vào bản Windows 10 Preview mới nhất. Tính năng này được ...