Messenger Beta cho Windows 10 được cập nhật với các tính năng mới

Lượt Xem 0 Nhận Xét


Facebook hôm nay đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Messenger Beta dành cho máy tính chạy Windows 10. Bản cập nhật được đưa ra sau một thời gian dài của Messenger Beta. Bản cập nhật lần này có mã hiệu là 139.1213.34847.0.

Bản cập nhật mới mang lại một số thay đổi giao diện người dùng cùng với các tính năng bổ sung khác cho ứng dụng Messenger Beta. Bản cập nhật mới giúp cải thiện sự liên kết trên thanh tìm kiếm bằng cách di chuyển văn bản ở giữa. Trang chủ bây giờ có hai tab mới là "Tin nhắn" và "Hoạt động". Tab hoạt động cho phép bạn biết bạn bè hoặc thành viên gia đình hiện đang hoạt động.
Các biểu tượng cảm xúc đã được di chuyển xuống phía dưới. Các mục  Ảnh, video và biểu tượng cảm xúc được đổi tên thành "Ảnh" và "Nội dung đa phương tiện".

Nhóm Messenger đã xóa phần emoji khỏi trình đơn. Bản cập nhật cũng đi kèm với các bản sửa lỗi thông thường và cải tiến hiệu năng cho ứng dụng. Bản cập nhật Messenger mới nhất chỉ có thể tải xuống trên máy tính bảng và máy tính chạy Windows 10. Nếu bạn đọc quan tâm có thể tải về bằng liên kết  bên dưới.


Nguồn windowslatest
Messenger Beta cho Windows 10 được cập nhật với các tính năng mới Peter Do 5 of 5
Facebook hôm nay đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Messenger Beta dành cho máy tính chạy Windows 10. Bản cập nhật được đưa ra s...